Tổ chức sự kiện
DỊCH VỤ TỔ CHỨC TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Dịch vụ lễ tổ chức tri ân khách hàng có vai trò quan trọng trong kinh doanh và giao tiếp của doanh nghiệp. Đây là sự kiện hàng năm để gặp gỡ và trao đổi với khách hàng, đồng thời chia sẻ thông tin mới nhất về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Vậy để tổ chức thành công dịch vụ lễ tổ chức tri ân khách hàng cần làm những công việc gì? Cùng Á Châu Travel tìm hiểu ngay nhé!
Tri ân khách hàng là gì?
Tri ân khách hàng là chìa khóa để thành công trong kinh doanh của một doanh nghiệp hay tổ chức. Việc thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với khách hàng còn là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Khách hàng không chỉ là nguồn cung cấp doanh số bán hàng, doanh thu mà còn là đối tác quan trọng, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về nhu cầu của họ và cách cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức.
Các bước tổ chức tri ân khách hàng của Á Châu Travel
Để tổ chức buổi tri ân khách hàng thành công, Á Châu Travel đã đưa ra các bước cụ thể như sau:
Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khách hàng có thể liên hệ với Á Châu Travel qua hotline: 0911 407 447 hoặc inbox trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội chính thức của chúng tôi. Khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ để hiểu rõ hơn về nhu cầu và yêu cầu của quý khách.
Tư vấn, đưa ra giải pháp
Dựa vào các thông tin đó, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp và lời khuyên phù hợp nhất cho chương trình của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu các gói dịch vụ và báo giá chi tiết để khách hàng có thể lựa chọn.
Soạn thảo hợp đồng
Bàn bạc, thảo luận với khách hàng về các điều khoản, chính sách được nêu rõ trong hợp đồng. Để đảm bảo về phạm vi dịch vụ, trách nhiệm, ngân sách,...
Lên bản kế hoạch
Chúng tôi sẽ lên kế hoạch tổ chức hội thảo cho khách hàng từ việc thiết kế chương trình địa điểm đến quản lý ngân sách, cung cấp dịch vụ và giải pháp về mặt kỹ thuật.
Triển khai và giám sát
Sau khi vẽ lên được bản kế hoạch chi tiết, chúng tôi sẽ bám sát và triển khai theo đúng timeline kế hoạch. Đồng thời trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ giám sát và đảm bảo sự thành công của buổi tiệc tri ân khách hàng
Đánh giá quá trình, lắng nghe ý kiến khách hàng
Sau khi kết thúc hoạt động, chúng tôi sẽ thu thập tất cả các ý kiến, phản hồi của khách hàng để cải thiện về những khuyết điểm thiếu sót. Đồng thời tự nhận định, đánh giá kết quả để rút kinh nghiệm cho lần sau.
Dịch vụ tri ân khách hàng Á Châu Travel đã tổ chức
Khi thuê dịch vụ tri ân khách hàng tại Á Châu Travel chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Dưới đây là một số hình ảnh từ sự kiện tri ân khách hàng mà Á Châu đã tổ chức.
Báo giá dịch vụ tổ chức tri ân khách hàng tại Á Châu Travel
Dưới đây là bảng giá tham khảo dịch vụ tổ chức tri ân khách hàng tại Á Châu Travel:
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TỔ CHỨC TRI ÂN KHÁCH HÀNG | ||
Dịch vụ | Chi tiết dịch vụ | Giá |
Gói cơ bản | Thiết kế chương trình, lên kế hoạch chi tiết, quản lý ngân sách, cung cấp dịch vụ và giải pháp kỹ thuật. | xxx.vnđ |
Gói Vip 1 | Tất cả các dịch vụ trong gói cơ bản, cùng với thêm các yếu tố như tư vấn và đề xuất giải pháp, phản hồi và đánh giá cuối cùng từ khách hàng. | xxx.vnđ |
Gói Vip 2 | Tất cả các dịch vụ trong gói tiêu chuẩn, cùng với các dịch vụ tùy chỉnh và chăm sóc khách hàng riêng biệt, đảm bảo mọi khía cạnh của sự kiện được quản lý một cách chuyên nghiệp và tinh tế nhất. | xxx.vnđ |
Dịch vụ tổ chức tri ân khách hàng uy tín tại TP Hồ Chí Minh - Á Châu Travel
Nếu bạn đang quan tâm, tìm kiếm đơn vị tổ chức tri ân khách hàng uy tín, chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với Á Châu Travel để được tư vấn và hỗ trợ tận tình qua thông tin chi tiết dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU
Địa điểm kinh doanh: 105 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: 0909071836 Hoặc 0931107394 - FAX: 028.38101065
Email: sale@achautravel.com.vn
Website: www.achautravel.com.vn